5/18/2555

ตรวจสอบผลการเรียนกันได้แล้วนะครับท่านทั้งหลาย

ตอนนี้เราสามารถตรวจสอบผลการเรียนได้แล้วนะครับที่เว็บของคณะ
ถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะทำยังไง ให้ดูตามรุปด้านล่างนี้เลยครับ
สำหรับท่านที่รู้แล้วก็ขอให้โชคดีได้ A ทุกวิชาเด้อ

1. ให้เราเข้าไปที่เว็บของคณะเราที่  http://eng.ru.ac.th พอเข้าไปแล้วเลื่อนลงมาล่างๆ
คลิกที่ "เข้าสู้เว็บไซต์คณะวิศวกรรมศาสตร์"




2. เมื่อเข้ามาในเว็บคณะแล้วให้เลื่อนลงมากลางๆหน่อยดูเมนุทางขวามือ
จะเห็นเมนูชื่อว่า  "สารสนเทศนักศึกษา" ในเมนูนี้จะมีเมนูย่อยชื่อว่า "ตรวจสอบผลการเรียน"
ให้คลิกเข้าไปดังรูป



3. เมื่อเข้าไปแล้วก็ให้ท่านกรอก รหัสนักศึกษาของท่านแล้วก็พาสเวิดส์ลงไป
หากท่านใดยังไม่ได้สมัครใช้งานในส่วนนี้ก็ให้สมัครก่อนเด้อพอเรา Login เข้าไปแล้วก็
ให้เราเลือกดูที่ "ตรวจสอบผลการศึกษาทั้งหมด" เราก็จะเห็นผลการเรียนของเราครับ












  เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถเช็คเกรดของเราได้แล้ว
แต่ถ้าใครไม่อยากยุ่งยากหลายขั้นตอนก็ไปที่ลิงค์ข้างล่างนี้เลยครับแล้วก็กรอกรหัสนักศึกษาแล้วก็พาสเวิดส์ลงไปก็เช็คได้เลย

http://www.mis.ru.ac.th/Edit_mis/ForStudent/StdBachelorSIS/Engineer/SBLogin.jsp

หมายเหตุ บางครั้งอาจจะดูไม่ได้หรือไม่เห็นข้อมุลเลยอันนี้คิดว่าเป็นที่ระบบของทางคณะหรือมหาลัยเองนะครับ ซึ่งก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ายังไง

ยังไงก็ขอให้โชคดีได้ A กันทั่วหน้าเด้อ

ขอบคุณครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น